‘Tang Inang Pag-Ibig! (Fucking Shit!)

Binigay ang lahat para sa’yo
ngunit parang bale wala lang.

Akala ko magtatagal tayo
akala ko tayo na talaga.


Ngunit bakit
Tayo nagkaganito?

Ang dating masayang pangarap
na naging realidad
na’to ay naging impierno.

Ano nangyari sa’tin?
bakit nagkaganito tayo?
wala namang pinag-awayan.

Andito lang ako para sa’yo
kahit anong mangyari
andito lang ako naghihintay.

Andito lang ako naghihintay
mabalik ang pagmamahalan natin.

Umaasa na
maayos ito
andito lang ako
naghihintay sa’yo.

Written by Anj Atutubo  06/07/2006

Drop a message!

